Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

HAPPY BIRTHDAY JENNIFER


Sáng nay thức giấc thấy mình nằm chơ vơ giữa những tàn phai của mùa thu. Thu luôn đẹp và dịu dàng như những hình dung vốn dĩ về nó, đương nhiên. Thu phai không có nghĩa thu tàn úa và không còn đẹp như những lối mòn mường tượng về cái đẹp của nhiều người.
Đơn giản vì cái đẹp đối với mình chưa bao giờ là một sự hoàn mỹ đến chỉn chu và trọn vẹn không vết sức. Thu cũng thế! Sự hoang tàn của những ngày cuối thu vô tình trở thành một bức tranh đẹp xao xác. Mùa của những lá đổ và chơ vơ đến trơ trọi. Độ cuối thu, gió cuốn những chiếc lá vàng bay chấp chới, phất phơ. Xao xác một góc trời… Đường thu khi không mà trải nhựa vàng. Những con đường lá bay mù không lối về…

Tháng 10. Ta biết có những ngóng trông. Đợi chờ. Đợi mùa đang đến và chờ điều gì đó hóa xa xôi mà gần gụi.
Tháng 10. Trời ẩm ương những giọt mưa còn sót lại đậu trên cành cây khô đã gãy. Có một Tôi vẫn âm thầm đi về ấy… Nơi con đường nên thơ lần về phía giáo đường…
Tháng 10. Đứng dưới táng bằng lăng bỗng nhẹ bẫng một nốt trầm xanh xao, tan vào nỗi nhớ…
Tháng 10. Những giai điệu Mùa Thu chợt cất lên rồi vỡ òa theo dòng cảm xúc. 

Nếu tháng 9 bay cùng “Wake me up when September ends” thì “November” sẽ là lựa chọn tuyệt vời để kết thúc một mùa thu dịu dàng và lắng đọng. Như ngóng đợi một mùa sắp đông. Như đợi rét về…
Tháng 10. Có ai đó cất tiếng khóc đầu tiên. Có giọt nước mắt hạnh phúc của những yêu thương lăn dài đón chờ một thiên sứ ra đời.

Hôm nay có 1 giai điệu gửi tới Jennifer mừng sinh nhật. Mừng sinh nhật tháng 10 với hoa thơm phủ lối ngập bước chân về. Lại một chiếc bánh kem của 1 người khác gửi tới nơi mình công tác viết tên Jennifer bên những quả dâu tây đỏ mọng về một giấc mơ cháy bỏng, một chút kiwi màu xanh của hy vọng và đợi chờ bên cạnh tép cam vàng ươm của những khát khao và đam mê.

Có một người khác lại mừng sinh nhật mình với những vầng thơ nuột nà, thơm nồng mùi cỏ dại… Chúc Jennifer một ngày sinh nhật trọn vẹn với những yêu thương và ấm áp bên những hạnh phúc. ^^
Hãy để mùa Thu gội rửa, chỉ để lại  những ấm nồng tinh khôi trong ngày mừng sinh của mình
HÔM NAY MÌNH ĐÃ TRÒN 29 TUỔI ĐỂ BƯỚC SANG TUỔI 30. DÙ CHỈ CÓ 1 MÌNH...VÌ MÌNH PHẢI ĐI CÔNG TÁC.... NHƯNG MÌNH VẪN HẠNH PHÚC KHI NHẬN ĐƯỢC MUÔN VÀN SỰ QUAN TÂM CỦA CÁC BẠN DÀNH CHO MÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét