Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

DONT LEAVE ME

Phải chăng yêu thương quá
- hóa nhạt nhòa ???
Phải chăng cứ thân quen
- để rồi biến thành xa lạ ???
 Mình sợ những gì sớm đến rồi sớm tàn,  cuộc tình sớm đến rồi sớm tan . Mình sợ những tiếng chia ly. Mình thèm một cái gọi là hạnh phúc, cái hạnh phúc bé nhỏ bên 1 người mình yêu thương... mãi ko thay dổi, mãi ko có ngày chia ly


E sợ cái ngày bước chân anh bỗng trở nên vội vã...bỏ rơi em lại đơn côi giữa dòng đời này....

Sợ lắm một sớm mai thức dậy chẳng còn thấy anh bên cạnh....

Sợ lắm khi phải nghĩ rằng những hình ảnh thân thương của a dần dần chỉ còn là dĩ vãng ....

Sợ lắm cái ngày mình lướt qua nhau như hai người xa lạ ....

Sợ lắm cái ngày đôi chân em bỏng rát trên đường đời nhưng em chẳng kiếm tìm nổi cho mình một bóng râm chở che ....

Sợ lắm cái ngày mình em đơn côi nhặt nhạnh lại những mảnh vỡ còn sót lại của hạnh phúc hnay ....

Sợ lắm cái ngày ... e phải gượng cười dù dòng lệ nóng hổi vẫn còn vương nơi gò má .....

Sợ lắm cái ngày bật dây sau giấc mơ hạnh phúc để rồi bàng hoàng nhận ra hơi ấm anh trao cũng chỉ tồn tại trong giấc mơ ấy mà thôi ....

Sợ lắm cái ngày đôi mắt này nhìn cuộc sống chỉ còn hai màu đen - trắng ...

Sợ rằng nỗi nhớ và niềm đau sẽ kéo đến dằn vặt em từng ngày ...

Sợ lắm yêu thương ngọt ngào này ... anh sẽ trao trọn cho người con gái khác...

Sợ rằng đến một ngày giật mình nhìn lại những yêu dấu này đã trở nên quá xa xôi ...

Sợ lắm cái ngày em phải chấp nhận sự thật rằng hạnh phúc bên anh...e chỉ có thể đong đếm được bằng những giọt nước mắt ...

Sợ rằng đến một ngày nào đó ... sự có mặt của anh bên cạnh em chỉ vì 2 chữ : trách nhiệm ... chứ yêu thương từ lâu đã hóa nhạt nhòa ...

Sợ lắm khi phải nghĩ rằng những gì em đang cố gắng nâng niu thì a lại nhẫn tâm chà đạp ...

Sợ lắm cái ngày em phải chấp nhận rằng Hạnh phúc mong manh này bỗng chốc hóa hư không...

HẬU CHIA  TAY LÀ VẬY, SỢ LẮM... NÊN EM CHẲNG DÁM YÊU...CHẲNG DÁM LẤY CHỒNG... SỢ BỊ TỔN THƯƠNG... BỊ GỤC GÃ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét