Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA ĐỜI TÔI

Những người đàn ông từng đi qua đời tớ đều đẹp trai,nhưng những người đàn ông được tớ yêu và yêu say đắm lại càng đẹp trai hơn nữa,dù họ chả thèm biết tớ là ai,tớ từ đâu,túm lại trong vụ này tớ chỉ yêu đơn phương toàn tập.Năm mười tuổi có một người đàn ông đã làm tớ ăn không ngon ngủ không yên ngày đêm ao ước,chỉ mơ được một ngày tay nắm lấy bàn tay...Anh ấy đây:
Tình yêu là khi trái tim nàng muôn đời lạc lối, tâm tưởng nàng vĩnh viễn chỉ hướng về một nơi khác dù nơi đó không thuột về nàng, và nàng chỉ đến với ta trong thực dụng tính toán, trong hoài nghi và mưu toan...ta vẫn yêu nàng:



Photobucket...

CUỐN THEO CHIỀU GIÓ


Scarlet quá mạnh mẽ, nàng luôn luôn phải có được những gì nàng muốn, cả đàn ông và tiền bạc. Cho nên khi bị người anh họ từ chối tình yêu, trái tim nàng tổn thương và tự ái, để rồi suốt một quảng đời tươi đẹp nàng đã bỏ ra , chỉ để theo đuổi người đàn ông ấy mà không biết rằng tình yêu đích thực của đời nàng chính là Redbatlơ. Chàng là người duy nhất ở bên nàng trong tất cả những khoảng khắc mất mát, khó khăn lẫn hạnh phúc sướng vui đời nàng, nhưng đều bị nàng khinh miệt, nhạo báng và lợi dụng...Nàng chỉ mãi miết đuổi hình bắt bóng để rồi một ngày kia nhận ra tình yêu đích thực của đời mình thì chàng đã dứt áo ra đi...



Tớ xem phim này hàng trăm lần , và lần nào cũng rủa thầm scarlet, ngốc xì kinh khủng, tự dưng suốt ngày mơ tưởng đến một gã trắng xanh ốm nhách  trong khi bên cạnh lại luôn có một người đàn ông cao lớn vạm vỡ quyến rũ như Rhett thế kia,thế có phí không cơ chứ.?


Với tớ, Red là mẫu đàn ông quyến rũ và nguy hiểm nhất, nhưng phàm đã là đàn ông mà không gây cho phụ nữ một chút bất an nào thì quả là nhạt nhẽo. Vì thế tớ yêu loại như Rhett.



Và tình yêu là khi nàng chỉ là một gái đứng đường rẻ tiền còn ta lại là một tỷ phú dola, nhưng với tất cả sự thánh thiện trong trẻo hồn nhiên và chân chất của nàng , nàng đã đánh gục trái tim ta, ta sẵn sàng ngậm đoá hồng , leo lên cái thang để có thể cầu hôn nàng bên ngoài một căn gác ổ chuột dành cho gái điếm

Photobucket...


NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐẸP

Nàng là gái điếm, quê mùa, dốt nát. Chàng là tỷ phú giàu sang và quyền lực...Mới đầu chàng chỉ định dùng nàng để mua vui, nhưng cho đến khi nàng dứt áo ra đi chàng mới hiểu rằng cuộc sống thật vô nghĩa khi vắng nàng, và chàng đã quyết định cầu hôn nàng bằng cách.. ngậm hoa hồng và leo lên căn gác như một kẻ lông bông và nàng lúc đó kiêu sa tựa công chúa...

Sau này phim Lọ lem hè Phố của VN cũng bắt chước theo mô típ ấy, nhưng đáng tiếc, văn hoá phương đông ko đủ bao dung để cho chàng ca sĩ QUANG DŨNG yêu và lấy cô gái điếm Mỹ Duyên như trong phim NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐẸP.

Chán bỏ xừ, phim VN.


Và yêu là khi ta sẵn sàng rũ bỏ cuộc sống vĩnh viễn của một thiên thần chỉ để có cái cảm giác được nắm tay người đàn bà ta yêu tha thiết



Photobucket..


Thành Phố Của Những Thiên Thần:

Chàng là một thiên thần, còn nàng chỉ là người phàm tục nhưng vì tình yêu, chàng sẵn sàng buông mình rơi từ một nơi thật cao để có được cái cảm giác như người thường biết đau đớn, biết chảy máu và biết hôn nàng.

Thế nhưng, họ chỉ được ở bên nhau mỗi một ngày, ân ái mỗi một đêm, sau đó họ phải cách xa vĩnh viễn vì nàng chết. Hai người lại sống trong âm dương xa cách, và khoảng khắc thăng hoa dù chỉ vài giờ ít ỏi xong nó vĩnh viễn sống mãi trong trái tim chàng..

Tớ mà là chàng , tớ sẽ cứ làm thiên thần như thế, tàn hình như thế để đi xem trộm mấy cái thứ mà bình thường tớ hok được xem hehe.


Và tình yêu là sẵn sàng hy sinh và tha thứ những mất mát khổ đau lẫn lỗi lầm của người mình yêu

Photobucket...


TRÂN CHÂU CẢNG:

Đôi bạn thân cùng yêu một người phụ nữ nhưng nàng chỉ yêu một trong hai, đó là chàng. Nhưng sau một trận đánh, chàng không trở về, nàng ngỡ chàng đã hy sinh mà khi đó nàng biết mình đang mang trong người giọt máu của chàng...Nàng yếu đuối không biết phải làm sao, nên đành nương tựa vào người đàn ông còn lại...
Và rồi chàng trở về trong đau đớn tuyệt vọng khi biết mình bị phản bội, nhưng rồi trước một trận đánh lớn , khi hai chàng trai cùng phải ra đi, nàng đã nói thật với chàng lý do vì sao mình thay đổi, trái tim chàng rối bời tan nát...

Trên chiến trường, khi ôm người bạn đang hấp hối trên tay, chàng nói :" cậu đã làm bố, cậu phải sống", Giây phút ấy, chàng đã cao thượng nhường cả quyền làm cha cho bạn. Nhưng anh ấy đã hy sinh, và chàng trở về bên nàng, yêu nàng cho cả luôn phần người bạn thân chí cốt....


Câu chuyện quả là cảm động, tớ chỉ ghen tỵ với cái cô đóng chính, là được cả hai anh chàng đẹp trai phong độ yêu tha thiết, dù cô này ốm nhách và trông già hơn hẳn hai anh kia hehe...Ước gì mình là cô ấy

3 nhận xét:

  1. ban noi hay nhu mc nhung moi khoang cach' cuoc song' deu` khac' nhau...nhung lua tuoi cua toi va` ban khong con` qua som va` chua qua' muon de tim` cho minh` mot cai' dich' den'....mong ban som tim` duoc nua~ kia .....minhhuy2468@ yahoo.com

    Trả lờiXóa
  2. troi` a...lam` ji` ma` tang` tru~ nhieu` my` tom vay ban...chong' bao~ sao???

    Trả lờiXóa
  3. hi hi, đàn ông của đời bạn đều là những người được xây dựng trên hình mẫu lý tưởng cả. Cái này khó kiếm đây


    Keywords: dong co dien xoay chieu khong dong bo 3 pha

    Trả lờiXóa