Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

BUỔI SÁNG TRÀN NGẬP NẮNG ẤM CỦA TÔI



Sáng hôm nay, khi vừa thức dậy, bất chợt tôi nhận ra, hôm nay là ngày đẹp nhất! smile

Đã nhiều lần, tôi tự hỏi, mình cần phải làm gì để ngày hôm nay trở nên có ý nghĩa hơn? Nghĩ vậy, tôi cố gắng làm việc với niềm say mê và nỗ lực hết mình.


Tôi đã sống, đã cố gắng để vươn tới mục đích. Và mỗi ngày trôi qua, tôi càng tiến gần đến mục đích của mình hơn. Tất cả những điều này khiến tôi trở nên mạnh mẽ và phấn chấn!


Tôi đón nhận ngày hôm nay với trái tim tràn ngập hạnh phúc. Tạo hóa đã ban tặng cho tôi thiên nhiên tràn đầy sức sống: Sự tươi mát của làn sương sớm; ánh nắng tươi đẹp của mặt trời; những đám mây trắng bồng bềnh; bao khóm hoa rực rỡ xinh tươi, vô vàn tiếng chim rộn ràng thánh thót… Ngày hôm nay, chẳng có điều gì trong số những sáng tạo kỳ diệu của tạo hóa nằm ngoài sự quan sát của tôi. Tôi luôn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh cuộc sống của mình!



Ngày hôm nay, tôi biết để cho mọi khổ đau, phiền muộn trong quá khứ trôi đi. Tôi không còn khao khát những điều chỉ để thỏa mãn lòng vị kỷ của mình. Tôi đón nhận sự việc trong cuộc đời với tấm lòng rộng mở và khao khát làm việc để đem lại điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống này!

Tối hôm nay, trước khi đi ngủ, tôi sẽ bước ra sân và ngước lên nhìn bầu trời.
Tôi sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh trăng, những vị tinh tú lấp lánh ở chân trời và ngợi ca tạo hóa về những kỳ công sáng tạo đó. Tôi sẽ chìm vào giấc ngủ thanh thản như một đứa trẻ, lòng chàn đầy hy vọng và tin tưởng vào ngày mai – cũng là một ngày đẹp nhất!


PS: Cho bạn cho tôi...cho tất cả mọi người...cho cuộc sống tươi đẹp hơn! Bình yên cho bạn! Hạnh phúc cho bạn! Thành công cho bạn! Những điều tốt đẹp nhất cho bạn...! Và cho cả tôi nữa! Cố gắng mỗi ngày! Cố gắng lên, bạn nhé! Và tôi cũng vậy! Sẽ cố gắng nhiều hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét