Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

NGUỜI YÊU DẤU


Mình nhớ lần đầu tiên mình nghe cô Ngọc Lan hát bài này năm 6 hay 7  tuổi gì đó. Hồi đó con nít, biết chi chuyện yêu đuơng, nhưng không hiểu sao mình rất thích xem các chuơng trình ca nhạc hải ngoại, nó để lại một cảm xúc mà không biết thế nào diễn tả nổi.

Hôm nay nghe lại mình vẫn bị cuốn hút theo giọng ca này, như đưa cảm xúc mình về cái thời xa đó... cảm nhận đuợc cái mùa hè tuổi thơ  ngày xưa...  nhắm mắt lại mà mình còn cảm nhận đuợc cả mùi vị. Mình cũng phục mình đuợc cái tài nhớ dai.hjhj. Ngày đó nghĩ ko biết bao giờ mình mới 18, vâỵ mà chớp mắt cái.... thì tuổi 30 đã đến rồi hic hic. 23 năm sau, cũng ca khúc này, cũng giọng ca này.... nhưng nó không những làm mình thấy và tìm lại đuợc cái cảm xúc của ngày xa xưa mà nó còn làm mình nhớ tới 1 người rất đặc biệt đã kể cho mình giai thoại về cô Ngọc Lan. I MISS U SO MUCH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét