Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

NGỰC TO VỚI CHẢ NGỰC BÉ




(Tầng thuợng khách sạn Sofitel)


Nói thẳng nhé. Tôi cực kỳ dị ứng với các bạn hot girl thích khoe ngực, hoặc nổi lên nhờ khoe ngực. Tôi biết khi đọc những dòng này, nhiều bạn nam (+các bạn nữ khoe ngực) sẽ nhảy bổ ra bảo rằng chắc tôi hàng họ chẳng ra gì, rồi gato, rồi người ta đẹp thì người ta khoe, có gì mà phải xoắn... Dạ vâng, tôi nào đâu dám chê trách gì các bạn đâu, chỉ là tôi không thích, thì tôi bảo tôi ghét. Này, chẳng lẽ sinh ra làm con người khác động vật ở cái chỗ yêu ghét mà cũng cấm đoán nhau à?

Tôi không ghét bộ ngực của các bạn (thích còn chưa xuể ấy chứ :P), mà là tôi dị ứng với cách chủ nhân của nó khoe ra cho bàn dân thiên hạ trầm trồ khen ngợi ấy. Nào là mặc áo cổ trễ, cổ xẻ, cổ hở hết mức, cố gắng làm mọi cách để đùn đẩy cho càng ngồn ngộn lên càng đẹp, nhìn trông khổ sở hết sức. Ngày xưa ông bà ta có câu "ép dầu ép mỡ ai nỡ ép duyên", chắc hẳn các bạn nữ này đang vận dụng lời dạy bảo ấy rồi tự nhủ trong lòng thôi thì ta đành ép ngực chụp ảnh tự sướng ắt duyên sẽ đến chăng?


Không ép được thì có ngay công cụ làm đẹp hữu hiệu, đơn giản dễ dùng an toàn cho mọi lứa tuổi hiện nay - photoshop. Thế nên mới có chuyện một cô ả với thân hình nóng bỏng, số đo 3 vòng chuẩn căng, cùng khuôn mặt ngây thơ thánh thiện trước nay vẫn được đấng mày râu tôn vinh làm thân tiên trong mộng, giờ mới bị báo chí phanh phui ra là ngực xẹp lép, người chảy nhão. Người ngày xưa mê mẩn thì chép miệng thở dài, kẻ chê bai thì cười ha hả bảo người suốt ngày "cạp đất" mặc áo lót khoe thân thì cũng chỉ đến được thế thôi. Tiệt chẳng ai thương hoa tiếc ngọc bênh vực cho người đẹp, đau xót lắm thay!



Cái ngày còn vác sách đến trường đều đặn ngày 2 buổi, tôi chẳng hề để ý gì đến chuyện chăm sóc sắc đẹp hay luyện tập này kia cho form chuẩn dáng đẹp đâu. Càng không nghĩ ngực to lại có lợi thế đến như vậy. Thế nên hẳn nhiên tôi không thể lý giải được tại sao khi bọn con trai trong lớp chuyền tay nhau ảnh của một cô hot girl tên nửa tây nửa ta ngực bự như hai quả bưởi thời đó thì mặt mũi đứa nào đứa nấy lại phấn khởi hồng hào, miệng cười hi hí mắt long lanh đến vậy. Sau lơn lớn rồi, lên báo đọc có chuyện vì ngực nhỏ mà bị người yêu "đá" thì đúng là bá đạo trên từng hạt gạo, và nó dần khơi sáng lên trong tôi nhiều suy nghĩ về cái điều trước nay mình chẳng tơ tưởng tới ấy lắm.  


Bạn đã bao giờ đi dạ hội chưa? Tôi thì sau vài lần tham dự những bữa tiệc như thế, rút ra đối với chị em phụ nữ chúng ta, dạ hội chia làm 2 loại:
Loại 1: Đèn nê-ông sáng choang.
Loại 2: Đèn vàng mờ ảo.

Với mỗi loại lại có cách chọn trang phục và make-up khác hẳn nhau ngay. Nơi sáng rõ thì trang điểm nhẹ nhàng, nơi mờ ảo đậm đà rực rỡ thêm chút cho nổi. Nhưng nếu như bạn là một người may mắn có bộ ngực to và thân hình hoàn hảo, bạn biết cách khéo léo khoe chúng. Bạn chẳng cần phải quan tâm đến mấy chuyện cỏn con ấy làm gì nữa! Trong cái không gian mà ai ai cũng nhờ phấn son mà rạng rỡ hơn muôn phần, thì dù ngày thường bạn có xinh đẹp ngây thơ hot girl cỡ nào cũng không thể bì được một cô nàng nhan sắc bình thường nhưng ăn vận một bộ váy sexy ôm sát cơ thể, để lộ 3 vòng hờ hững với số đo chuẩn được đâu. 


Chính vì cái nguyên do nói ra chắc nhiều người ném gạch, nhưng thực tế vẫn diễn ra như cơm bữa ấy, mà không thể trách các bạn ca sĩ, diễn viên, hot girl... sau một thời gian nổi tiếng thì việc đầu tiên thường làm là đi nâng ngực. Bởi vì khi bạn ở thể tự nhiên, ống kính máy ảnh cùng lắm lia đến có lệ và rút ra vài tít bào khen bạn xinh đẹp. Nhưng nếu như bạn đã "nâng cấp", phóng viên có rất nhiều cách để nâng bạn lên trang nhất theo kiểu:
- Hot girl A sexy với bờ vai trần quyến rũ (vài trần --> váy quây --> ngực)
- Ca sĩ B bức tử (thả rông, lộ hờ hững...) vòng 1
- Diễn viên C lần đầu diện váy sexy khoe bờ ngực căng tròn...


Tất cả chỉ bắt nguồn từ bộ ngực ! (Và đương nhiên những điều tương tự cũng xảy đến với 2 vòng còn lại ;).
Trời ạ đến đây đừng thắc mắc vì sao tôi lại viết cái tiêu đề nghe bác học đến như vậy, thật ra thì chẳng có cái triết lý cuộc sống quá to tát nào bắt nguồn từ bộ ngực to cả. Nếu như bạn sinh ra đã sở hữu thân hình chuẩn căng không phải chỉnh thì, chúc mừng bạn, bạn đã có rất nhiều "vốn" trong tay. 
Còn không, ít ra hãy làm một điều gì đó để mọi người nhớ đến bạn, lấy thế mạnh của mình ra và tập trung phát triển nó lên, giống như rất nhiều những cô hot girl hiện giờ xuất phát điểm ban đầu từ bộ ngực to, và vẫn đang ngày càng được các cô chăm chút cho to lên kèm theo sự thay đổi chóng mặt từ đầu đến chân nữa đấy thôi. Thế nên dù bị thiên hạ dè bỉu bảo nhờ ngực mà nổi, nhưng không thể phủ nhận tên tuổi các cô ngày ngày vẫn nổi lên như cồn ít người sánh kịp.
Có nhớ chuyện bạn hot girl ngực bự bị tung ảnh ngày xưa thuở còn lép, phải vội vàng nhờ bạn lên thanh minh là hàng thật không? Đủ để hiểu thế mạnh và bản sắc của bản thân quan trọng như thế nào rồi đấy!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét