Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

CHÉN ĐẮNG

Hay quá nên post cho mọi nguời cùng xem

CHÉN ĐẮNG: TRUƠNG LÊ SƠN

Bước chân lặng thầm về trên con phố khuya vắng em

Tiếng yêu thương ngày nào còn vang mãi trong kí ức đau thương
Nhớ hôm nào mình cùng nhau chung bước đi
Để bây giờ một mình anh lạc lối xưa
Vầng trăng khuyết đã mang theo bóng hình em
Yêu một người dù lòng em chẳng có anh
Yêu một người dù tình em chỉ dối gian
Nhìn lá thu rơi biết em đang dần xa



Nhấp chén đắng ân tình này mà lòng người nào có hay?
Dẫu biết yêu đương là cuộc tình mình chẳng có ngày mai
Sóng cuốn trôi đi hoài
Lá khô rơi rụng đầy
Mà sao ta muốn lá đừng rơi
Chỉ mong tình yêu em quên ngày tháng



Nhấp chén đắng ân tình này mà lòng người nào có hay?
Dẫu biết yêu đương là trò đùa mà lòng mình vẫn mê say
Đã cố quên đi người
Ánh trăng khuya năm nào
Nhạt nhoà vang xa khuất màng sương
Tàn đêm còn hiu hắt men sầu

NƯỚC MẮT ĐÀN ÔNG

Nước mắt đàn ông không rơi từng giọt, 
Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng. 
Ôm sầu mà vẫn tươi cười, 
Sao em đến đi không nói gì?
Để hồn anh chìm trong nhớ mong. 
Mãi mãi từ đây xa nhau thật rồi, 
Nuối tiếc tình yêu ta trao hôm nào. 
Xin một lần ôm lấy em và anh nói lên câu giã từ
Mãi về sau còn nhớ tên nhau.

Em đi mãi đi về nơi xa lắm, 
Anh một mình ôm sầu thương nhớ em, 
Xin em nhớ khi nào lòng cô đơn
Hãy quay về ngàn đời mong nhớ.
Tình yêu hỡi xin người trả cho tôi
Những câu thề hẹn ước bên nhau, 
Đời gian dối xin chừa người tôi yêu, 
Trong cuộc tình này anh nhận hết chua cay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét