Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

LẦN ĐẦU TIÊN LÀM CHUYỆN ẤY....



Các cậu sao tò mò thế, cứ hỏi mãi chuyện đó... hjhjh. Được rồi ....hôm nay mình sẽ kể các cậu nghe hjhj ( Chống chỉ định cho kẻ yếu tim, hay bị các bệnh về tim mạch)


Lần đầu tiên làm chuyện ấy mình sợ.
Ngay cả khi nằm cạnh anh ấy mình cũng sợ.
Mình toát mồ hôi và run mặc dù anh làm việc đó rất nhẹ nhàng và từ từ
Anh ấy đút vào nhẹ nhàng từ từ, anh cố hết sức không làm mình đau đây mà.
Áh đau quá!
Mình có cái cảm giác đau nhói của LẨN ĐẦU TIÊN. Thật là lạ lẫm
Cuối cùng cũng xong, anh ấy từ từ rút ra cảm giác mới nhẹ nhàng làm sao.
Tuy có chảy ít máu thật nhưng mình tự hào vì đây là lần đầu tiên của mình.
Lần đầu tiên mình được...
được...
mình được hiến máu nhân đạo (hehehehe)
Một trải nghiệm đáng nhớ của mình là đi hiến máu, ngồi đợi mòn mỏi từ 8h sáng mãi đến 11 rưỡi trưa mới đến lượt mình, vậy là phải đợi 3 tiếng rưỡi để hiến 350ml mất chưa tới 35 phút, hôm nay có duyên với số 35 ghê.

Chẳng đau tí nào hết, vậy mà có nhiều người khóc luôn mới ghê , vừa nằm lấy máu mình vừa nghe điện thoại rùi còn tán dóc với mấy đứa bạn nằm giường bên cạnh( bạn bè hết ấy mà), xong ùi mình còn tung tăng đi lấy quà nữa chứ, mấy đứa bạn cứ sợ mình xỉu, mình thì cứ tung tăng khắp chỗ này đến chỗ khác.

Đứa em ghi phiếu còn bảo sao em thấy chị còn tươi hơn trước lúc hiến, sao lại không tươi cho được chứ cứ thử đợi mấy tiếng đồng hồ lê lết hết chỗ này đến chỗ khác xem có tươi nổi hay không.

Dù sao hôm đó cũng thú vị thiệt, mình thuộc thành phần ham hố lần sau mà có mình đi nữa. Có người đi hiến đến lần thứ rồi ấy chứ phải cố gắng để bằng người ta mới được.

Mà kì ghê không biết người khác có cảm giác gì không chứ mình chỉ có mỗi cảm giác chán do chờ đợi thôi, còn ngoài ra không thấy j hết , không lo sợ cũng không hồi hộp, có nên xem lại không ta, hiến máu xong mình cũng chỉ thấy chóng mặt choáng váng chút xíu thôi, có mấy người còn bị xỉu nữa chứ.
Haizz kết thúc 1 ngày nhiều trải nghiệm thú vị, lần đầu tiên của mình. Hjhj


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét