Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

GIÁNG SINH JENNIFER VIẾT LINH TINH




Dành tặng những ngày đầu đông

Cho cái tôi sợ một mình

Cho cái tôi đang bơ vơ

Cho cái tôi cần điểm tựa…

Cho những cảm xúc đang lạc lõng...


Đôi lúc tôi muốn có một - mối - quan - hệ -  rõ - ràng...

Chỉ là khi cần nhau giữa cuộc sống đầy tất bật này...


Đông đang về rồi đấy! Cái lạnh đầu mùa len lỏi vào từng làn gió, làm con người ta bỗng thấy lạnh, và bất giác vòng tay ôm lấy đôi vai nhỏ của mình...

Nếu ta có 1 một - mối - quan - hệ - rõ- ràng, ta sẽ được nắm một bàn tay ấm áp, không quá buông lơi hờ hững, nhưng cũng không quá siết chặt để ta thấy khó gỡ ra... Đủ mềm lỏng để ta thấy thoải mái, đủ chặt để ta biết vẫn còn một người bên ta...

Những chiều đông tà buông một màu xám ảm đạm, khiến tâm hồn người ta thấy trống trải lạ lùng... Và nếu ta có một - mối - quan - hệ - rõ - ràng, ta sẽ nhấc điện thoại lên, 15 phút sau sẽ có một người ngồi bên ta trong quán cafe yên tĩnh, lặng lẽ nghe từng giọt cafe đắng rơi tý tách trong ly . Cứ lặng lẽ ngồi như vậy thôi, cảm nhận cái lạnh của đông, cái màu xám của màu trời, cái vị đắng quyến rũ của cafe và cái ấm lòng của một - mối - quan - hệ - rõ - ràng....



Tháng 12 đầy gió lại sắp qua rồi... Giật mình nhớ ra... cũng sắp đến Giáng sinh rồi đấy! Vậy là một năm đầy sóng gió, biến cố và cũng nhiều ngọt ngào sắp qua, để cho một mùa yêu thương lại đến...


Nếu có một - mối - quan - hệ - rõ - ràng, ta sẽ được lang thang trên những con phố dài rực rỡ màu đèn lung linh trên những cây thông trong đêm Noel... Ta sẽ được nắm tay và chạy tung tăng đi tìm 1 cây kem mùa đông, vừa nhâm nhi vừa xuýt xoa vì lạnh... Ta cũng sẽ được thẹn thùng vì những ánh nhìn ghen tỵ xung quanh vì họ nghĩ ta là một đôi...





Ta rất muốn môt mối quan hệ rõ ràng......Không nước mắt những đêm thâu, không nỗi trăn trở những ngày dài, không ghen tuông, không ngờ vực...Và cứ lặng lẽ đến bên nhau những lúc yếu lòng, khi đôi chân rã rời vì những bước sải trên đường đời.
Cứ tìm đến nhau để có một vòng tay, một bờ vai yên bình, tạm quên đi cái nhịp sống hối hả, xô bồ sau lưng...




Vậy là Giáng Sinh sắp tới. Mình là người ngoại đạo mà sao cũng thấy nôn nao lạ thường. Chẳng phải là mình muốn được công chúa Tuyết hay ông già Noel tặng quà như những trẻ nhỏ.

Chẳng phải là mình chỉ muốn được nắm chặt bàn tay một ai đó để mà chen chúc vào dòng người xuôi ngược mà .....chẳng hiểu mối quan hệ của mình và người đó sẽ đi về đâu... Phải chăng mình muốn ngồi bên ly cafe (cafe sữa thôi) và nghe những bản nhạc Giáng Sinh lãng mạn?


Sáng nay không có tinh thần làm việc cho lắm bởi những chuyện k đâu, rất hay xảy ra vào các dịp cuối năm này...... nhưng sao khi nghe những bản nhạc về Giáng Sinh từ computer......mình lại thấy nhẹ nhàng tới lạ thường. Hay lắm, lãng mạn lắm.
Có lẽ mình đang...xốn xao bởi không khí của những ngày sắp tới chăng???

Muốn nói với mọi người "Merry Christmas & Happy New Year"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét