Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

HÀNH TRÌNH ĐI TÌM TÌNH YÊU CỦA TÔI



Dạo này công việc thì stress, ba mẹ hối thúc lấy chồng. Bạn bè từng đứa từng đứa rời bỏ cuộc sống độc thân để xây dựng cuộc sống riêng.
Tự nhiên thấy trống trải quá.Tôi đã  đến bến bờ của tuổi băm rồi mà bến bờ tình yêu vẫn chưa thấy đâu!

-32  tuổi, ta đằm thắm, ta dịu dàng, ta thích về nhà sau giờ làm việc, nấu cơm cho những người yêu thương trong gia đình. Đọc những cuốn sách bổ ích về gia đình, cách nuôi dạy con cái. Thích nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, nhạc Trịnh.

Đôi khi ta lại cháy bỏng 1 lần trở lại  trên chiếc giày ballet  như ngày ta còn 16 tuổi....


Nhớ quá những bước soải trên sân khấu, 15 năm rồi, nhanh thật   


Bắt đầu mơ về mái ấm gia đình, một người đàn ông có thể cùng ta đi khắp nơi, người mang đến những niềm vui, sự tin tưởng và sự yên bình.

32  tuổi, ta không còn dễ dàng rung động trước đàn ông, không có thời gian cho một mối quan hệ nửa vời. Ta cần một mối quan hệ nghiêm túc thực sự, một mối quan hệ mà cả hai tôn trọng, thương yêu và chia sẻ với nhau.

-32 tuổi, ta có xu hướng nhìn vào những gì đàn ông hành động hơn là nghe những lời ngọt ngào mà họ nói. Suy nghĩ sâu sắc hơn và cân nhắc hơn khi bắt đầu một mối quan hệ với người khác giới. Đã biết giữ bình tĩnh hơn, không dễ dàng để những thứ xung quanh làm ảnh hưởng đến bản thân, biết kiềm chế cảm xúc và trầm tĩnh hơn. Luôn lạc quan và xử lý mọi vấn đề một cách nhẹ nhàng. Ta yêu bản thân hơn vì biết mình là một người luôn hướng thiện.

-32 tuổi, ta biết mình cần gì và muốn gì khi bắt đầu một tình yêu, không còn những nông nổi thời trẻ nữa nhưng vẫn yêu một cách đam mê như ngày xưa. Ngày xưa đó, ta có thể vì người mình yêu mà đứng hàng giờ dưới mưa đợi anh, có thể vượt ngàn cây số chỉ để nhìn thấy anh...

-32 tuổi, ta bắt đầu chú ý những kiểu ảnh cưới đẹp và xem những cuộc thi ảnh cưới trên các tờ báo và thầm nghĩ :" Không biết bao giờ đến lượt mình?"

- 32 tuổi, ta muốn đi du lịch đến nhiều nơi, biết rằng thế giới này quá rộng lớn và ta thật nhỏ bé biết bao! Còn bao nhiêu ước mơ chưa thực hiện được, biết rằng thời gian không còn đợi ta nữa, cố gắng hết sức để đạt được những gì mà bản thân mơ ước và sống một cuộc đời mà ta mong muốn.

- 32 tuổi, ta khám phá được rằng bản tính ta thật liều lĩnh, mạo hiểm mà trước đó ta không biết được. Ta biết được rằng muốn có được những gì mình chưa có thì phải làm những gì mình chưa làm.


32 tuổi, em vẫn trên đường đời tìm anh, anh ở đâu???
“Đi đâu mà chẳng lấy chồng
Người ta lấy hết, chổng mông mà gào
Gào rằng đất thấp, trời cao
Sao không thí bỏ cho tôi chút chồng
Ông trời ngoảnh mặt lại trông
Mày hay kén chọn, ông không cho mày”
Tình trạng của tôi nói ngắn gọn là như vậy
Tóm lại: Sang năm mới tôi sẽ có kế hoạch đầu tư dài hạn cho chuyện tình yêu. Mà nói tới chuyện yêu đương thì trái tim tôi như chỉ mới 20 thôi. Chỉ cần người tâm đầu ý hợp, không quan tâm đến khoảng cách địa lý, có nghĩa là dẫu có phải yêu người bên kia đại dương tôi cũng không sợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét