Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

BẠN CÓ ĐẠI GIA KO?


Đại gia "" - khi nhắc đến hai từ này chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến các cụm từ: ""giàu có, danh vọng, hào nhoáng, xa hoa, háo sắc, xài tiền phung phí và nhất lòng chiều chuộng các người đẹp, những cô em chân dài...""

Đã từ lâu, hai từ "" đại gia "" thường được ví von theo một cách rất dè biểu và châm biếm, chúng thường đại diện cho hình ảnh những tay chơi lắm tiền như đầu óc rỗng tuếch mụ mị... Còn riêng đối với tôi, ""đại gia"" lại là nơi để tôi nương tựa, nơi mình chia sẽ và ""săn"" tình yêu thương... tôi thật sự thấy mình may mắn khi cũng có đại gia đấy các bạn ạh.





""Đại gia "" mà tôi có được không ai khác đó chính là ""đại gia đình "" thân yêu của mình, nơi mà tôi sống, lớn lên và làm người, nơi dạy tôi những điều hay lẽ phải, chở che và bảo vệ tôi trước những thói hư cuộc đời. Dù tôi có ở đâu, đi đâu, làm gì hay thế nào đi chăng nữa thì tôi vẩn luôn có một nơi để tựa nương, một nơi để chia sẻ những vui buồn, cảm xúc... Thế chẳng phải tôi đã hạnh phúc hơn cả khối em chân dài đó sao?


 Sau lưng tôi luôn có một "" đại gia đình "", một hậu phương vững chắc luôn yêu thương, động viên, giúp đỡ tôi trên con đường dài trước mắt. Dẫu sau này có khó khăn, muôn vàn trắc trở khiền tôi lạc lối, u mê thì tôi biết mình vẩn còn một nơi để có thể quay đầu trở lại...."" đại gia đình ""..

""Đại gia "" còn lại của tôi là người nắm giữ hàng ngàn, hàng vạn tình yêu thương trên cõi đời này, tuy nhiên chúng chỉ được trao tặng cho riêng tôi thôi, chúng khiến tôi hạnh phúc, vui sướng và chả bao giờ cảm thấy thiếu thốn bất cứ điều gì... nhất là tình yêu thương. ""Đại gia "" này đã cho tôi những thứ mà từ lâu tôi cất công tìm kiếm mà chẳng thấy có bao giờ, đó là lòng tin, sự bền vững và hạnh phúc vô bờ. Có một "" đại gia "" như thế, tôi còn mong gì hơn nữa?

Quả thật, ai sinh ra cũng cần có một hoặc nhiều hơn những ""đại gia"" cho riêng mình, tôi không nói đến những khía cạnh về vật chất, nơi đây tôi chỉ muốn nói đến tình yêu thương, cần phải có một người trao tặng ta không tính toán, trao tặng ta niềm hạnh phúc và nơi chốn yên bình của riêng mình, thế các bạn có cần một "" đại gia "" như thế không? Riêng tôi, tôi xin khẳng định lại một lần nữa...

Tôi cần "" đại gia "" !.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét